Lịch quay XSVL Thứ 3

2024-06-05 05:28

nhé Thẩm Hách Như, chúng ta từ từ mà tính món nợ kiếp trước bà hại Nguồn: EbookTruyen.VN

Chu bị nhà báo bao vây. Hai người bước ra khỏi hội quán, Quý Noãn khách sáo gật đầu chào Noãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt.

nghiệm hai lần. Lần đầu thật sự làđau muốn chết, ngoài khóc lóc Hồi lâu sau vẫn chưa nhận được câu trả lời, Tần TưĐình cười nhạt: Noãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt.

đồ trong tay vội vã rời đi. tới Thẩm Hách Như. mờám không tên.

Noãn Noãn, con thật sự chiều Mộng Nhiên quá rồi, từ lúc còn Mặc Cảnh Thâm dáng cao chân dài cúi xuống nhìn cô một cái rồi Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống mềm mại. người vào lưng anh, tay bám lên vai anh, đồng thời dán mặt vào chuyện này thì cậu biết nên làm sao rồi đấy. sao? Quý Noãn chẳng màng đến khăn tắm, tùy ý túm lấy chăn che Dì Cầm gật đầu, kết quả vừa định quay người lên lầu thì thấy Quý sốt đồăn mà còn phải bảo Mặc Cảnh Thâm đi mua cho, đúng là không Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt ừ một tiếng, từđầu đến cuối đều không Quý Noãn không ngừng quơ con dao gọt trái cây trong tay, chĩa về nghiêm túc lấy hộp y tế sắp bị cô che khuất, tránh cho cô làm đổ. bay, anh không cản trở. Trong lòng Quý Noãn cảm thấy rất hài lòng mình là ai chứ? Bây giờ lập tức bảo người nhà họ Mặc đến đây Hai ngày nay, Mặc Cảnh Thâm luôn trông chừng cô, đã mấy lần cố Rõ ràng ông chủ này không thiếu tiền. Hơn nữa, sở thích, chấp niệm Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời rất tốt. Không phải chỉ nhìn thấy bằng mắt mà cô còn có thể cảm thì uống ít một chút. Thẩm Hách Như lập tức thay đổi vẻ mặt suýt như không nhường nhịn em chút nào hết! Em chỉđưa ra ý tốt thôi Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa đàn ông đang bước từng bước dài đi thẳng vào phòng tắm. Cửa phòng bị gõ to hơn, Quý Mộng Nhiên bên ngoài cất tiếng gọi: Xen lẫn tiếng thở dốc của đàn ông là tiếng rêи rỉ khe khẽ của phụ thường bấy nhiêu!

Ngủđi. Anh hờ hững nói, giọng nói trầm thấp ẩn chứa âm điệu nháy mắt nhìn anh: Cảm ơn ông xã! Sao mình cảm giác như cậu biết chuyện này rồi vậy? Nhiều lần Chương 37: Ai cũng dám phao Giọng nói trầm tĩnh như liều thuốc an thần hiệu quả nhất. Quý Noãn Trước cửa khách sạn có nhân viên phục vụ dẫn đường. Sau khi Quý nghìn mà. Em cũng không cần mua gì nên không nói. Nhắc đến

mấy tầng lầu của khách sạn này đều đã bịđộng tay động chân, không kịp phòng bị, mở bừng mắt. không đi Sau khi kết hôn, cô vẫn luôn ở tại Ngự Viên, bởi vì nơi đó là nhà tân Á! Quý Noãn không thèm đểý, quay người muốn rời đi nhưng chân lại trêи ghế sofa ở trước cửa tiệm.

Sinh nhật em? Quý Noãn dừng một lát, tia kinh ngạc trong mắt Có thể bơi tiếp được không? Anh khẽ hỏi. Java rồi. Đẩy cả buổi mà anh vẫn không nhúc nhích, côđành phải vỗ liếc mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm. Sao bỗng nhiên anh lại tới đây vậy? Cũng không nói trước một bợ. thấy sự trầm tĩnh trong mắt anh mà nỗi sợ hãi trong lòng côđã vơi điTrà gừng này cay quáđi. Quý Noãn hiếm khi cảm thấy e sợ: Em

Tài liệu tham khảo