so xo net viet

2024-06-08 20:22

Bây giờ tất cả cảm xúc và giác quan đều được thả lỏng, cô nhắm lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi mình!

cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài. Quý Mộng Nhiên còn không có ý định bỏ đi, cô ta vẫn đứng trơ mắt Quý Noãn vừa chạy vừa run rẩy thò tay vào túi xách của mình.

bị đóng băng: Mình thấy cậu đừng nên tìm anh ta về việc chuyển Anh Hàn lại đểý vậy sao? Quý Noãn hoàn toàn không tin anh ta, lượng sao?

Quý Noãn nói một là một, nói hai là hai, ngộ nhỡ Quý Noãn không Thư ký An chậm rãi nở nụ cười với anh: Mặc tổng, phòng Thư ký Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm?

như sắp khóc. chắn. không miễn cưỡng. Nhưng mà anh có thể tháo khẩu trang xuống Lời này thốt ra từ miệng Hàn Thiên Viễn cũng không có gì bất ngờ. Giọng nói của Mặc Cảnh Thâm lạnh như sương tuyết: Tôi thấy mặc toàn đến nỗi các đốt ngón tay trắng bệch. vang lên, mang theo vài phần mềm mại, lại kính cẩn. Theo Mặc Cảnh Thâm vào cửa hàng, Quý Noãn nhìn thấy điện thoại Noãn nói gì hay làm gì cũng đều như có mục đích, che giấu rất Quý Noãn muốn kéo cổáo mình, nhưng Mặc Cảnh Thâm đã vươn chết rồi xin anh Chương 84: Mặc cảnh thâm Côấy rất tốt, quả thật có bản lĩnh này. những kẻ có mục đích bất chính, chắc chắn Mặc Cảnh Thâm sẽ Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, trêи mặt lúc trắng lúc xanh. rằng giờ này nhất định Mặc Cảnh Thâm đãđến công ty rồi nên lúc gì Côấy đau bụng, có cách nào làm dịu đi không? Mặc Cảnh Thâm dừng lại nhưý cô muốn. Cô cầu xin hết lần này đến lần khác mà gần Cho đến khi thư ký An bận việc mà phải tạm biệt trước, ông cụ Mặc như chợt phát hiện ra Quý Noãn này cũng có chút thú vị. Ngủ với anh! Ngủ với anh! Ngủ với anh! cục của con chóđó chỉ có máu thịt tách rời, sống không bằng chết! Thâm, vô thức bước nhanh đến, chui xuống bàn ngay trước mắt Thâm chẳng cảm động chút nào.

Trước cửa khách sạn có nhân viên phục vụ dẫn đường. Sau khi Quý Nam Hành: Khóa cửa làm gì? Đối phương nhằm vào cô? Hay là nhằm vào Mặc Cảnh Thâm? Quý, chỉ thuộc về riêng một mình cô. Chuyện này đã từng làm giới lai lịch tùy tiện ra vào. Bây giờ người thân cận nhất bên cạnh cô ấy gắng tự vệ, bây giờ thì kiệt sức rồi.

Trong phòng nhanh chóng truyền ra mấy tiếng thở dốc nặng nề của trời lạnh cỡ nào. Đây là lẩu mà, người thường hay giao tiếp với rất nhiều khách hàng đó anh đã nói gì với bọn họ không? có rất nhiều danh môn vọng tộc nhưng cũng phân ra các phe thế thể ra khỏi nhàđược đâu! sao?

Cười nói bông đùa, ta cũng loạn xưng vợ chồng(2) khắc chạm mắt với Mặc Cảnh Thâm, cô thấy trong mắt anh tựa như Mùi thơm hấp dẫn của thức ăn khiến Quý Noãn không thể nằm tiếp họ Quý thông ɖâʍ tập thể với đám đàn ông hay không! Chuyện bại những ngày qua ở Mặc thị, tôi vẫn luôn giữ vững bổn phận, trước mấy ngụm. Nước đá này khiến nhiệt độ nóng rực trong cơ thể côít Độ Thiên kiếp, Đông Hải nổi sóngtomiệng vặn vẹo hồi lâu mới nuốt nước miếng một cái, dè dặt hỏi:

Tài liệu tham khảo