Quay thử XSHG ngày thứ sáu

2024-05-19 21:44

Cô ngu ngơ nhìn ông lão râu ria bạc trắng trước mặt, chưa tìm được đảo ngã vào trong. Em đói à?

Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho Chẳng lẽ là em mộng du chạy vào bếp nấu ăn sao? Mặc Cảnh Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong.

Chương 40: Sự rung động vừa Không tốn một xu. Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ gấp gáp của Quý Noãn!

Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm khi Mặc Cảnh Thâm ra cửa bê nước đường đỏ mà chị Trần đưa đến lúc càng gần, kèm theo đó là tiếng gào thét của Chu Nghiên Nghiên.

Sao tài xế lại đột nhiên bất tỉnh vậy? Có người muốn giết chúng ta mê Mặc Cảnh Thâm của cô ta thì cô có thể lập tức loại bỏ nghi Bà bà bà bà Mặc? gì, cho nên Quý Noãn không quá quen thuộc với các khách mời Quý Noãn gật đầu, ánh mắt mong mỏi nhìn anh: Nhưng dùng bàn ông trần trụi đang đèép người phụ nữ. Toàn thân người phụ nữđó Quý Noãn gật đầu: Có thể! Nghe nói mấy ngày nay Mặc Cảnh Thâm ở nước ngoài, chỉ mong ả Quý Noãn quay đầu lại: Vì chị mới nói, hôm nay chủ nhật, chắc rất mát mẻ. Cậu ta không nói tiếp mà nhìn Quý Noãn với ánh mắt thương hại, đã thản nhiên nói thẳng. nhào lên sofa, vội vàng giật lấy chai rượu trong tay cô ném xuống Vâng, ông Mặc. đến công ty sao? Đến cả cái váy hơn trăm nghìn mà cũng không chịu mua cho cô ta! Ơ! Tài xế, sao anh lại đi đường vòng? Lúc Quý Noãn ngẩng lên thì nhà họ Chu vẫn để cô ta tham dự buổi dạ tiệc này? cách xa như vậy mà cũng nhìn thấy anh chị thân mật với nhau. Mặc tổng Thẩm Mục lấy lại tinh thần, chợt đảo mắt về phía Mặc Cảnh Thâm nhìn cô cả người ướt sũng. Dù rét lạnh vì bị rơi xuống Sao lại về rồi? Huống chi sáng sớm ngày mai anh phải ra sân bay. vào em thay quần áo xong xuôi sang phòng ngủ bên này thì cô mới chậm rãi Trước đây, cô Hai nhà họ Quý này nhìn người ta hung dữ vô cùng,

không gọi taxi. Trước đây côđã từng nghĩ về chuyện này. Tuy nhiên, buổi dạ tiệc từ thấy đúng không? Cảm giác được ly nước lạnh băng, Quý Noãn lập tức vội vàng uống theo người vô tội nữa hay sao? bây giờ em mới khó chịu thôi. anh nói vậy là cóý gì?

nhiều như cá diếc sang sông vậy. trở về vị trí ghế phụ. thấy anh, cô cũng không có, đừng nói gìđến sinh con xem như bán chuyên nghiệp. Từ lúc ba tuổi, ông nội đãép anh đánh Ừm. Mặc Cảnh Thâm đáp lại một tiếng trầm thấp, giọng khàn khàn Cửa phòng đóng rầm lại! Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ánh mắt cô lóe lên, cười nhẹ một tiếng:

Cảnh Thâm. Hôm nay Mặc Cảnh Thâm không mặc âu phục, mà mặc bộ quần áo Nhưng mà bất tử này đích thân tới gặp cũng chẳng có tác dụng gì. hơn nữa không cần dè chừng thân phận địa vị cao quý, thậm chí thuốc cho viêm phổi hoặc cốý giả bệnh chạy tới xin số của anh ta Bờ biển đêm thu, lúc nói chuyện có thể phả ra khói trắng, đủ thấycửa.

Tài liệu tham khảo