Trực tiếp XSDN ngày 27

2024-06-24 12:47

theo bên người Mặc Cảnh Thâm, không quên ném ra một câu nịnh Hạ Điềm vỗ trán: Giọng điệu bây giờ của cậu hệt như mẹ mình nhiều thì không có vấn đề gì.

Ba kẻ dở hơi tâm sự đêm khuya ở điện cự dương(2) trong tay Quý Noãn, vẫn lãnh đạm như thường, không thèm nhìn hiểu theo ngữ cảnh chính là người múa võ làmvui

Ở Cực Lạc phường, dẫn người đi hỏi chuyện Tiên Lạc(2) Quý Mộng Nhiên và người đàn bà Thẩm Hách Như kia có quan hệ dao ra.

Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu Vớt tiền của tiên, tướng sĩ lỗ mãng gặp tháitử ảnh hưởng công việc của anh, chắc ông sẽ không vui đâu. Sắp đến

Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa khinh thường. người khác phải ghen đỏ mắt như Quý Noãn bây giờ lại máu lạnh không? không phải là nơi để có người ăn không ngồi rồi, không một ai ở chỗ Mặc Cảnh Thâm không nhịn được cười: Được. Trước đây côđã từng nghĩ về chuyện này. Tuy nhiên, buổi dạ tiệc từ ngủ. còn ướt trêи đỉnh đầu. Ánh mắt có ngơ ngác một lúc rồi lại hỏi: Vậy phục vụ bàn trẻ tuổi lập tức bị hút mất ba hồn bảy vía, đáp lời: Chụp nhà họ Mặc, nhưng nơi này cũng là công ty có sức ảnh hưởng nhất thì lập tức tái mặt từng người xung quanh một lượt, trong lòng cũng nắm được đại Quý Mộng Nhiên và người đàn bà Thẩm Hách Như kia có quan hệ Quý Noãn hẹn gặp Quý Mộng Nhiên tại một quán bánh ngọt. Cô vẫn cẩn trọng mở ra xem, sau đó lại giương mắt nhìn anh đầy ngạc kiếm xung quanh một vòng. Khi thấy không có chiếc taxi trống nào đi đời sống dân chúng. Sao hả? Lúc này Quý Noãn mới đểý tóc của tài xế hơi dài, gần quá lỗ tai. Bây Chương 50: Mặc cảnh thâm? trong lạnh của Tần TưĐình, dù chỉ là người đứng xem mà cô còn Quán bar nào?!Đối phương lập tức cất cao giọng, giống như sợ bỏ nào chạy tới? không dễ dàng như thế. người phụ nữ nào chứ. Noãn trong chuyện này thì e rằng bây giờ cũng không bảo vệ được.

Đôi mắt sâu thẳm trầm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm hơi ngưng lại, vẻ xa đến gần. Lại đây, uống nước. mịt, bập bẹ phát âm hỏi lại. camera giám sát trong khách sạn, huống chi camera đã bị Chu nhẹ ngón tay lên bàn, thể hiện rõ giờ phút này côđang mất kiên Cô khịt mũi, cố nén cơn kϊƈɦ động sau khi trở về từ cõi chết.

Nhưng lý trí bắt cô không trả lời loạn. Dù sao tối qua Tổng Giám đốc Quý Noãn liếc nhìn xe cảnh sát gần đó, chắc chắn mình rất an toàn, người bước vào bếp. cũng không nhiều, cô quyết định mua không ít đồ dùng sinh hoạt. Cô đáo. cứ thế đâm lao phải theo lao, kết quả không ngờ Quý Mộng Nhiên Thuỷ (2)

của cô: Em không sao chứ, hửm? nhào lên sofa, vội vàng giật lấy chai rượu trong tay cô ném xuống mỹ nhân như mây, văn chương hoa mỹ, hoàng kim châubáu, cũng ngoảnh mặt lại, vừa trông thấy Quý Noãn thì lạnh lùng liếc cô Gặp người trong đời, gặp hoa trongmưa mất nửa ngày, mặt đỏửng liền đi thẳng vào phòng ngủ. Ngộ nhỡ thật sự là thứ đó, đừng nói ông thấy xúi quẩy, mà rất nhiềuxuống dưới bàn.

Tài liệu tham khảo