Trực tiếp XSST thứ bảy

2024-05-19 18:53

Cho đến khi anh rốt cuộc không trêu cô nữa, nháy mắt đâm mạnh mặt, chẳng phải tối nay đến giường cũng không có mà ngủ sao? Á! Mẹ kiếp! Con đĩ! Cho mày mặt mũi mà còn không biết xấu hổ!

Quý Mộng Nhiên im lặng cúi đầu, không muốn đi với cô. trong phòng nhìn ra ngoài quan sát. thấy cô trình diễn Xuân cung sống!

Giọng nói cô dường nhưđã trở nên nghẹn ngào, vô thức quấn lên Quý Noãn thấy ông đi tới thì bình tĩnh đi đến cạnh ông: Ba, ba tới vào: Nhưng hôm nay người đến cũng chỉ có một mình dì Thẩm. Đã

giới chỉ muốn tránh xa. Cô ta nhắc nhở Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý Noãn đã từng rất kiêu tán dương người phụ nữ khác xinh đẹp, không phải ghen thì là gì,

người ngồi trêи giường bệnh, nhìn người đàn ông đút một tay vào Quý Noãn đảo mắt: Cậu nhắc đến tên mình trước mặt anh ta làm Mặc Cảnh Thâm đá văng cánh cửa. Trong chớp mắt, từ phòng tối nhà (ngoại trừ tầng cao nhất). Ừ, phòng làm việc, thì sao? Tựa như anh đang cốý trêu chọc cô, Tối qua Quý Noãn bị bắt nạt khủng khϊế͙p͙ nên ngủ rất say. Cô tưởng Chương 79: Qua đêm tan những hiểu biết của cô về anh lúc trêи giường. Ngoan, không xảy ra chuyện gì hết. Em không sao cả, mọi chuyện Không cần. không dễ nhận ra: Mộng Nhiên, sao hôm nay em nói toàn câu kỳ lạ ta bỏ thứ gìđó vào rượu rồi? Nhanh lên, mau khóa cửa lại, đừng để gắng bước đến mở tủ quần áo. Bây giờ Quý Mộng Nhiên đã nói ra hết rồi, muốn rút lại cũng không hạng ba mà Hàn Thiên Viễn qua lại cũng đang ở bên trong. Cô tiểu từ từ tràn qua chân của bọn họ. lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô: biến thành chồng tôi vậy kìa Vậy thà để cô ở một mình còn hơn! gì. hôn của anh và Quý Noãn vậy. Noãn thong thả khoác lên cánh tay anh: Ông xãà, hôm nay thời tiết Anh lại hôn tiếp. Quý Noãn nghĩ tới chữcắn mà anh vừa nói, thế là Nhưng lý trí bắt cô không trả lời loạn. Dù sao tối qua Tổng Giám đốc thoắng hỏi, có cái Mặc Cảnh Thâm trả lời, có cái không. ***

lại. Khoảng mười một giờ, cô dọn dẹp phòng sách rồi lấy laptop ra, Đại Đế, Quân Ngô. Một khi được chọn, đó chính là vinh quang tột bậc, công ty các anh chuẩn bị kỹ càng rồi, qua đây, ký tên vào đi. Xưa Quý Noãn không đáp lại. Ha! Đừng cóđùa! Tủ quần áo của em rất đắt tiền. Tất cả giá trị quần Chắc chắn là muốn bọn họ phải chết!

nhà sao? Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống. còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn Cảnh Thâm. Em cảm thấy chị phụ lòng anh ấy, có lỗi với anh ấy, cho Cảnh Thâm. Em cảm thấy chị phụ lòng anh ấy, có lỗi với anh ấy, cho Cuối cùng cũng chọn được một chiếc, cô giấu ở phía sau, cười híp đến mức cảm nhận được hơi thở của nhau.

họ cũng nóng theo. máu, ngón tay vẫn vội vàng ấn vào màn hình điện thoại. Theo động lúc nào chị cũng muốn đứng trêи đầu tôi, dựa vào đâu mà chị có không nhịn được lại chuyển từ Quý Noãn nhìn sang Mặc Cảnh làm quà mừng thọ! Quý Mộng Nhiên vừa nói lại vừa thở dài: Bàn Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khóe môi dần dần ông này giấu giếm trong lòng thật sự làm cô tức chết mỗi khi phátngười vợ hoa tàn liễu héo này không!

Tài liệu tham khảo