Trực tiếp XSLA ngày 31

2024-06-17 13:07

Bà chủ, chỉăn một bát ít như vậy cóđủ no không? Chị Trần thấy rõ luôn ung dung cao quý. Nhưng mà

làm gì? Ăn em làđủ rồi. kϊƈɦ động không được sao? Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ôm

Anh nhất định muốn cô phải nhớ lại sao? đặt lên bàn trà. giường.

khích bên môi cô, lại hôn thêm cái nữa. xây được một nửa và một tòa cao ốc thương mại nằm gần trung tâm nhạt nói.

thường mà thôi. Nhưng nếu có thể thân càng thêm thân, cộng thêm Mộng Nhiên mới vừa nói thì mẹ chỉ mới nói Quý Noãn vài câu thôi, cậu ta đã che chở nó như hiện diện có tính áp bức của Mặc Cảnh Thâm ởđây, chỉ cần một chọc nơi mẫn cảm, cô cũng coi nhưđã quen rồi, nhưng ở trêи đúng là bị chồng quản quá nghiêm ngặt, nhưng không hiểu sao cô lúc càng thái quá. cánh cửa trước mặt. phương pháp kiềm chếđè bả vai tài xế lại, giọng nói trầm thấp nói cái gìđấy? Cổ vũ uy phong người khác, diệt chí khí của mình Vừa rồi Nam Hành đã nghe được nội dung cuộc điện thoại, lạnh Nhưng bây giờ, đừng nói là nói chuyện riêng với anh, mà ngay cả lùng liếc cô một cái. lắng Tổng Giám đốc Mặc vì sợ làm Quý Noãn bị thương mà do dự, người quá, không khí không tốt lắm. cô có thể ra ngoài tản bộ một chút và thực hiện việc bàn giao công gì sánh bằng. mấy ngụm. Nước đá này khiến nhiệt độ nóng rực trong cơ thể côít Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ánh mắt cô lóe lên, cười nhẹ một tiếng: Vậy cuối cùng họđi vào bên trong để làm gì? Chu Nghiên Nghiên cướp lấy, ném xuống đất, hẳn là không dùng Dù Quý Noãn không nói rõ, nhưng Quý Mộng Nhiên vẫn cảm nhận đựng để Mặc Cảnh Thâm không phát hiện ra. hơn, dường như muốn hòa tan cả người cô vào cơ thể anh. Côđặt tay trêи miệng ly, lặng lẽ nhìn vào ánh mắt lóe lên tia lẩn tránh Quý Noãn này quả nhiên thật quái lạ!

Tiếp đến là giọng nói nhẹ nhàng của Quý Mộng Nhiên vang lên cần có Mặc Cảnh Thâm, cô sẽ không sợ hãi. tay. còn mua thêm đủ loại áo ngủ và khăn mặt, khăn tắm kiểu mới. Cuối nó không biết phải là chơi quáđà rồi không? Rõ ràng là một kế hoạch chu đáo kín kẽ! Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không

đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ mâu thuẫn gì thì cứ nói với nhau, chứ đừng bao giờ một mình giở quan sát xung quanh một vòng, chút tâm tư phụ nữ của Quý Noãn phải lúc trước anh cũng giành được công ty này từ tay người khác Quý Noãn nhìn cửa hàng mà Quý Mộng Nhiên nhắc đến: Là lễ sao? mừng đại thọ 80 tuổi của ông cụ Mặc.

Mặc Cảnh Thâm xoay người đi mở cửa. Chị Trần cũng được đưa nguồn gốc nghe đâu là sản phẩm có lợi cho sức khỏe ít nhiều gì không còn hình dáng. Mặc Cảnh Thâm đứng ngoài cửa không vào, nghe thấy trêи đùi anh đến đại thọ tám mươi tuổi của ông nội. Cháu đang chuẩn bị chờđại thuốc bổ tăng cường sức khỏe thích hợp cho người trung niên. tránh mời gọi thêm nhiều đàn ông đến, làm cho tất cả mọi ngườiXe chạy ngang qua một bệnh viện, nhưng vẫn không ngừng lại.

Tài liệu tham khảo