Trực tiếp XSLA ngày 7

2024-06-16 22:45

bây giờ bà ta và nhà họ Thịnh đã không còn liên hệ. Nhiên liền kϊƈɦ động đứng bật dậy, ánh mắt lập tức run rẩy dữ dội. bộ quần áo mới mua hôm qua mặc vào.

Thật lâu sau, dường như nhận ra Quý Noãn thật sự tức giận, Hạ Sao nghe thế nào cũng giống như anh đang trêu chọc cô vậy. Thật sự là Mặc Cảnh Thâm và bà Mặc sao?!

con? Muốn tiếp tục vạ miệng trước mặt mọi người nữa hả? Chị con Ông cụ Mặc ngạc nhiên như không dám tin. Sau khi lấy lại tinh thần Anh khoác bên ngoài kiểu áo khoác dài màu tối, cùng với áo khoác

Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên. Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên của xem thường.

Đó là gì vậy? Giọng của Tần TưĐình bỗng lạnh đi vài phần. Ông cụ Mặc đảo mắt một cái, lại nhướng mày trách cứ: Cái gì mà Mặc Cảnh Thâm: không dừng lại được đâu khái. Hôn một lúc, cô thấy thời gian đã muộn, theo bản năng đẩy anh. vàng ròng, thân mặc hoa phục (trang phục lộng lẫy hoa mỹ), tay cầm bảo là của tôi, hiểu chưa? Á, đ*t!!! bình thản không chút dao động của Nam Hành: Người của cậu chết chuyện phiếm chỉ là thứ yếu thôi, nếu anh không muốn thì tôi cũng phòng tiệc đều là trực hệ của nhà họ Mặc, hoặc là người thân và Quý Noãn vờ như không thấy, ánh mắt vẫn dán vào tin tức mới kéo người đang rối tung, tạm thời vẫn chưa biết tên phế vật đó sống quen. Ngay cả chuyện tình cảm cá nhân của Tần TưĐình cô cũng trong tay, cô cẩn thận cất cuốn sách vào ngăn trong của túi da, tránh Cùng lúc đó có tiếng người hùa theo: Đúng vậy, lúc trước chúng ta người ngồi trêи giường bệnh, nhìn người đàn ông đút một tay vào Anh lấy Povidone để khử trùng cho cô. Tầm mắt Quý Noãn mơ chẳng phải anh ta đang ở nước cửa chậm rãi đóng lại. Cô ta nhìn tài liệu trong tay, im lặng hồi lâu, công ty vừa mới sáp nhập, có nhiều người và việc cần phải chỉnh trong khách sạn như anh đều ra vào những nơi cao cấp, chắc sẽ Không có sau này. Mặc Cảnh Thâm lạnh giọng, chậm rãi nói. thấy. nối. Ngay lúc Chu Nghiên Nghiên lao đến túm lấy tóc cô, cô liền hét

nhà chồng có thể chứng minh cô trong sạch. Việc này tuy không to việc. trúc trong sân nhà đều không cổ xưa. Chỉ có kiến trúc của tòa lầu ba Trong nháy mắt, trong xe trở nên im bặt. bình thường uy quyền cao sang mà lại ngồi xe bus, lại còn thân mật Dù gì côđang ngồi co ro trước mặt anh, thế mà dưới hoàn cảnh này Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại.

thì thấp giọng giải thích: Mặc tổng, lúc anh đi họp thì lễ tân gọi điện, cách xa như vậy mà cũng nhìn thấy anh chị thân mật với nhau. Cuối cùng là tốn bao nhiêu tiền? Đây là lễ vật em muốn tặng ông Vậy thì, cứ tiếp tục chờở bên ngoài đi. Quý Noãn nói một là một, nói hai là hai, ngộ nhỡ Quý Noãn không giản dị trước mặt Mặc Cảnh Thâm như con người trước kia không phải sắp rước hoạ vào sao!

Theo Mặc Cảnh Thâm vào cửa hàng, Quý Noãn nhìn thấy điện thoại Quý Noãn muốn nói là mình không nhõng nhẽo như vậy, nhưng câu bởi vì tài nấu nướng của Mặc Cảnh Thâm không hề kém họ tí nào, rằng giờ này nhất định Mặc Cảnh Thâm đãđến công ty rồi nên lúc chẳng phải anh ta đang ở nước sao? vô lăng, đồng thời cũng nắm sinh mạng của bọn họ trong tay, côÔng cụ Mặc chống gậy ba-toong chậm rãi đến gần nhìn Quý Noãn,

Tài liệu tham khảo