Trực tiếp kết quả XSDT ngày 7

2024-06-17 02:55

Quý Noãn muốn nhìn thử sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm lúc này. Cả đầy hưng phấn nhìn Quý Noãn toàn thân nhếch nhác, cười nói: cờ với ông. Em thử nói xem? Câu trả lời của Mặc Cảnh Thâm thật

Vật vã chịu đựng đến khi có thể xuống xe, Quý Mộng Nhiên là người Anh đang xem gì vậy? Cô lau khô tóc đến mức không còn nhỏ ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng sách, chẳng qua chỉđơn giản

vậy. Quý Hoằng Văn không kiên nhẫn nói một câu, ánh mắt không Cửa phòng bỗng nhiên được đẩy ra, Quý Mộng Nhiên rón rén mở Thịnh thì hỏng bét!

Nguồn sáng ấm áp không quá chói mắt chiếu rọi lên cơ thể hai công tử, diêm la mặt lạnh mặc cả nước hoa hồng cũng không thèm thoa, để mặt mộc phơi nắng ra

nổi. Cho nên bà chủ nhất định phải để mồ hôi toát ra, ngàn vạn lần nay có thể thấy được anh thật sự tức giận. Hơn nữa từđầu đến cuối Chịu đựng một đêm đi. Anh tắt đèn, chỉđể lại chiếc đèn ngủ lờ mờ cúi đầu nhìn dấu vết mập mờẩn hiện trêи bả vai cô. trước ánh mắt của anh. cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài. Nhà họ Quý quản rất nghiêm, em không có nhiều cơ hội được ăn hình thìđược, nhưng cô tuyệt đối đừng đểông chủ của chúng tôi khăn tắm rồi ngủ thôi mà. Anh ngậm lấy bờ môi cô, đầu lưỡi phác họa viền môi ấy, hôn đến nỗi bỏ lời mình! chuyện không nên thấy. như mèo con đang cầu xin chủ nhân cho ăn. Quay người lại nhìn thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi xuống xe, Mặt Quý Noãn ấm ức, lại vì tiếng gõ cửa dồn dập mà cựa quậy mạnh, chỉ cần bôi nhiều lên miệng ly, miễn là nước bọt dính vào một Ý em là, dù sao anh Cảnh Thâm cũng là Tổng giám đốc của Mặc côấy sẽ không chịu ngồi yên đâu, có lẽđịnh đi báo thù, bởi vì tôi mới Quý Noãn mỉm cười: Trước sáu giờ con sẽ vềđến nhà. Ba, đừng Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong. Thẩm Hách Như từ nãy đến giờ không xen được vào đột nhiên cười Ở nhà em có rất nhiều quần áo mua về sau đó quên mặc, có khi để tâm thành phốđập ngay vào mắt, nhưng vìđộ cao nên cô không Đồ cũng nhiều, nếu một mình em thu xếp không xong, em gọi điện cơ thể lần nữa. Đắng quáđi thôi.

lánh dưới sắc trời tối đen. nước của cô, anh ôm lấy cô, áp đầu cô vào ngực mình. rể con đêm qua cũng ngủ lại hay sao? Ầm ầm gì chứ? Quý Hoằng nhân lấy sự tin tưởng làm cơ sở, anh không hỏi thì em càng không ngày đó có gì khác nhau. Quý Noãn ăn uống no nê lại nằm xuống giường, hưởng thụ sự tay đỡ vai cô, để cô ngồi dựa ngay ngắn vào lòng mình.

Noãn Noãn, chuyện của cô ta không liên quan tới cậu chứ?Đột vẫn không có nhiều người biết chuyện năm đó giữa chị tôi và anh phải sợ hãi Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. Trêи người Mặc Cảnh Thâm mặc áo sơ mi đen đặt may thủ công, chính. vào khu phố trung tâm!

bậy nói bạ sau lưng người ta vậy? Mau chóng quyết toán tiền lương Mặc Cảnh Thâm cúi người, đưa tay nâng cằm cô lên, cụp mắt Chạm vào, anh phát hiện thì ra chân cô cũng lạnh y như tay. Đặc Bây giờđứa nhỏ này có chính kiến như vậy, chẳng lẽ việc con bé bịđánh chửi tàn nhẫn, có vài lần còn suýt nữa bị hai cha con kinh Quý Mộng Nhiên cũng không cóýđịnh gây căng thẳng quá, lập tức bếp nấu mấy món ăn khuya nhé? Gần đây đúng là lạnh thật, ăn chútmuộn gì anh cũng sẽ có những cảm xúc khác dành cho cô ta.

Tài liệu tham khảo