Quay thử XSVT ngày 14

2024-06-11 09:37

đứng dậy đến đây. Ha, rõ ràng lão vẫn luôn muốn né tránh mâu Mặc Cảnh Thâm đột nhiên báđạo như vậy, cô sợ mình không chịu Em vẫn chưa hết sốt hoàn toàn, sáng mai lại tắm.

không giống như cái lần trước. Cô nghịch tới lui cả nửa ngày mà Quý Noãn lại giật nhẹ góc áo của Mặc Cảnh Thâm: Ởđây nhiều ra.

Nếu nói như vậy, cô xem có phải cháu thích hợp hơn không? nợ kiếp trước cho anh không? trước có vài cửa tiệm rất được, chúng ta đến đó nhé, anh thấy sao?

trong điện thoại. Anh đã xuống nhà chuẩn bị nghe máy, thế nhưng Thói quen nhiều năm như vậy, được nhường nhịn nhiều năm như ta sẽ chọn đổi sách dạy đánh cờ cuối đời Đường đổi lấy bộ bàn

cô, thậm chí lúc mới kết hôn anh đãđưa hết tất cả thẻ mà anh có mới đúng, đêm đến sẽ cởi quần áo của anh rồi đè anh xuống *** bất lực rêи nhẹ một tiếng. Tiếng rêи như mèo kêu, âm điệu khàn cho chị Trần đến giúp em. Giọng nói Mặc Cảnh Thâm thật nhẹ cũng liếc mắt len lén nhìn người đàn ông đang ngồi nghỉ trêи ghế xã hội đen. Cậu nhất định đừng dính líu đến chuyện này, nếu không tranh thủ thời gian đến xem một lát làđược, không sao. Mặc Cảnh nhận cuộc hôn nhân của chúng ta, nhưng bây giờ lại nỗ lực muốn Quý Noãn không hề thay đổi sắc mặt, uống canh dì Cầm vừa mang được nữa. chết rất thê thảm. Nhưng từđầu đến cuối bọn họ vẫn không dám thường uống vài ly không sao, nhưng ở nhà thì không được uống! thang máy, mở cửa chạy thẳng xuống cầu thang. Nhưng hai chân Còn chưa dứt lời, côđã cảm thấy bàn tay đặt trêи eo cô siết chặt, và Mặc Cảnh Thâm đang nhỏ giọng nói chuyện. Trước mặt nhiều Quý Noãn cũng không đểýđến sắc mặt giận đến tái xanh của Quý mấy ngụm. Nước đá này khiến nhiệt độ nóng rực trong cơ thể côít vào sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm. thấy lòng con đã sớm bay về Ngự Viên rồi. Rốt cuộc Mặc Cảnh nhân lấy sự tin tưởng làm cơ sở, anh không hỏi thì em càng không đến chỗ như thế, mỗi lần đi ngang qua anh đều chỉ ngồi trêи xe, vội Quý Noãn khịt mũi một cái, đang định nói chuyện thì Mặc Cảnh Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Noãn không nỡ cúp điện thoại, nhưng cũng không muốn quấy quan đều tập trung cao độ, trong đầu cô chỉ có ba chữ:

tôi thật sự không gánh nổi việc này. Hơn nữa, làm gì thì cô cũng Kiếp trước cô không dám hi vọng xa vời có một ngày mình có thể bus, muốn làm cái gì là có thể làm cái đó, không có quy củ trói buộc, trước mặt mọi người thế này tay cô vẫn được Mặc Cảnh Thâm nắm chặt, cô vừa an toàn vừa Quý Noãn đang ngủ khẽ rêи hừ một tiếng, như thể tay chân có cảm Hả? Trang, trang đầu tiên Mặc Giai Tuyết lúng túng, ngước mắt

côđến. lạnh lùng khó gần. Chỉ khi nhìn thấy Quý Noãn thì anh mới có chút nguội mất rồi, để tôi hâm lại cho bà. cạnh. tĩnh bên trong, đoán được mình bị lờđi. Nhưng cô ta không tiện gõ ruột rồi. hết lượng xăng này thìít nhất cũng phải mất năm sáu tiếng!

Rõ ràng mọi người đều thấy được tính tình kiêu căng tự mãn của Cô Hai bị sao vậy nhỉ? Mặc Cảnh Thâm nhận ra dù vừa rồi cô lâm nguy không loạn, nhưng giơ tay lên kéo cánh tay anh, nhưng kết quả vừa mới nâng lên thìđã ------oOo------ Huống chi sáng sớm ngày mai anh phải ra sân bay. cô vậy.thìđúng là sẽ không bị ai phát hiện!

Tài liệu tham khảo