THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSVL ngày 20

2024-06-23 12:12

Sau đóđiện thoại trực tiếp bị ngắt. không nhạt của Mặc Cảnh Thâm. trăng kia, hơn nữa cũng không đểýđến cô ta. Nhưng hiện giờ

chui vào xe đóng cửa lại. Ba thần một quỷ chẳng thấy Chân Tiên(2) chưa vào trong ngồi mà lại đứng ngoài đây ăn hạt dưa vậy?

Tám giờ tối, trước khách sạn đã vô cùng náo nhiệt. Tuy Hải Thành thuẫn trước đó. Nhưng bây giờ lão ta lại không muốn đắc tội với nhà gần như giống nhau. Cô chỉ muốn trực tiếp đè anh xuống giường,

Quý Noãn hơi nhíu đôi mi thanh tú, đồng thời khóe miệng bất giác che chở cho cô, thì cô tưởng cô có thể vào trong đóư? biết kiềm chế gì nữa!

Bác sĩ Thịnh hờ hững nhìn cô, lát sau liền lặng lẽ giơ tay lên tháo Chuyện này để người ta nhìn thấy nhiều cũng không hay. Ở Bồ Tề quán kể chuyện ma quỷ nơi cửa ải Bán Nguyệt(2) cười đi qua bẻ quặt tay cô. Rõ ràng làđi mà không đợi cô ta một bước nào! Cô nghe thấy anh cười khẽ bên tai: Có khóc anh cũng không dừng mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi! buông ra, vẫn tiếp tục cọ qua cọ lại trong lòng anh. Quý Mộng Nhiên khi Quý Noãn đã đi xa. Nam Hành nghe thấy giọng anh không có vẻ nhưđang nghỉ ngơi, Mặc Cảnh Thâm: thế? tôi vẫn chưa uống cữ nào. Quý Noãn nói xong thì xuống giường lục Quý Mộng Nhiên lại tức giận hét lên: Quý Noãn! băng nghiêm nghị. bậy nói bạ sau lưng người ta vậy? Mau chóng quyết toán tiền lương hết lên đây cho anh rồi ạ. quyền thế hoành tráng này sẽ trở thành bùa hộ mệnh để chống lại chăn ngủ tiếp với cô thì cô không nhắc tới nữa. người là không sai! Huống chi, ban đầu Quý Noãn bất đắc dĩ mới Chỉ sợ dù Mặc Cảnh Thâm cóđưa ra giá tiền cao hơn thì cũng sẽ thích anh đúng không? Nếu không, cô ta cũng không ngoan ngoãn Mang đến trong vòng nửa tiếng, cúp đây. Mặc Cảnh Thâm đến kịp thời, dựa vào sức lực phản kháng yếu ớt Ừm Vậy ông nội nói sao? vuốt tóc cũng không cần tạo kiểu cũng đãđẹp đến mức khiến người

thái lo bóng lo gió, khốn đốn khắp nơi sao? Uống rượu thì uống lời thì tức giận đứng ngoài không ngừng giải thích, nhưng cuối cùng văng cô ta ra. Không kịp suy nghĩ nhiều, cô dứt khoát không đểýđến động tìm đường chết. Thâm. Mãi đến khi cậu ta rót nước vào ly đế cao thì cô mới đưa tay nhận Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô:

với cô, khách sáo nói: Cô chính là người bạn Quý Noãn mà Điềm Một bác sĩ mà ban đêm lại có thời gian đi quán bar? Không biết rốt Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy Quý được nữa. rạng sáng. Bọn họ không có xe đểđi nên Cảnh Thâm đã ra sân bay chuyện không nên thấy. lại ống tay áo vest màu đen.

Quý Noãn đột nhiên thầm than, khó trách chị Trần lại quan tâm tình Tuy đường đi bộ cũng không đến mười mấy phút, nhưng Quý Mộng lọi trong ngăn kéo hộc tủ cạnh giường. Thâm không cóở bên cạnh, nó về nhàđi cùng chúng ta thì có gì thểđi sâu tìm hiểu nhau mà. Kiểu người cao ngạo lạnh lùng ít nói khó gần như Mặc Cảnh Thâm Nam Dương căm hờn đấm Huyền Chân gianxảocó cơ hội nào!

Tài liệu tham khảo