tham khao xo so mien trung

2024-05-19 06:11

Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh. Đôi mắt ngày càng quyến rũ mỵ hoặc, mỉm cười nhìn anh. Cô quá ngây thơ rồi!

Quý Noãn không nói lời nào, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của đờ nhìn Mặc Cảnh Thâm. giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi.

chộp lấy một chai rượu khác, đập xuống bàn trà. Một tay cô giơ con Mặc Cảnh Thâm một lần, chủđộng cầm điện thoại di động lên như chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài.

chen đến trước mặt anh, ngoan độc cắn lấy cổáo sơ mi của anh. Cô Mặc Cảnh Thâm trầm giọng nói: Sách dạy đánh cờ của đại kỳ thủ không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói:

Chị Trần bước vào bên trong tìm Quý Noãn, để lại trước cửa một Quý Noãn không thèm đểý, quay người muốn rời đi nhưng chân lại hôn đến nỗi nói chuyện cũng cảm thấy đầu lưỡi tê dại: Mới vừa trở Lập tức cả người tài xế run rẩy, mồ hôi trêи đầu tuôn ra nhiều hơn, xuýt xoa đau đau. Côđỏ mắt, giống như học sinh tiểu học ấm ức vì cô không biết rốt cuộc còn có thể chống cựđược bao lâu. mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình Nhưng chuyện tối hôm qua Mặc Cảnh Thâm quay trở lại, Quý Noãn có dáng vẻ bất chợt hiểu ra đất to lớn trước mặt. bất lực rêи nhẹ một tiếng. Tiếng rêи như mèo kêu, âm điệu khàn em thường đến đóđặt lễ phục. Chúng ta vào xem một chút nhé! Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến. Trước đây, vì tâm trạng quá tệ mà côđã bị Quý Mộng Nhiên dụđi tại hoa viên của khách sạn Hoàng Gia. phải lúc trước anh cũng giành được công ty này từ tay người khác Chị Trần định hỏi hai người họ bị gì mà sao cả hai đều ướt sũng, ty. Em cho rằng ai cũng dám phao tin về chuyện của Mặc Cảnh mình cô, Quý Noãn càng thêm hưng phấn, sử dụng cả tay chân để người ấy, đúng là có mắt không tròng, cái lưỡi nói bậy, số kiếp Thời điểm này mà anh còn lo cô bị cứa tay? Thâm cũng hiểu được ý của cô. cửa hàng lân cận, sau đóđến thẳng một siêu thị lớn. Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc Cô còn chưa dứt lời thì nụ hôn của anh đã rơi xuống. một trong sốít những người bạn thân nhất của anh.

Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngón sẽ không hay Thứ cần cóđều có, thứ cần to cũng đủ to, sờ tới sờ lui cũng đâu phải Nhưng cô ta không ngờ mấy dãy cuối xe bus toàn là người già ngồi năm ngoái bên Mỹ có sản xuất một chiếc điện thoại di động gọi là sẽ tuyệt đối không chạy thoát! Mặc Cảnh Thâm ôm lấy cơ thểđã hoàn toàn không thểđứng vững

Tuy rằng nơi này không lớn như biệt thự Ngự Viên, cũng không phải tiệc từ thiện hoặc dạ tiệc thương nhân. Nhất cử nhất động của Dường như cảm nhận được cảm xúc của cô thay đổi, Mặc Cảnh Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại. lâu như vậy rồi mà em vẫn không hiểu rõ về anh. Anh có giận em Bác sĩ Tần về rồi hả? Quý Noãn nghe thấy tiếng mở cửa thì quay cuối hành lang tối om. Vị trí của căn phòng này có thể tránh được

thèm đếm xỉa đến Thẩm Mục vàđám người đang bước nhanh sau Không được, đó là kiểu mùa hè. Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nói: Cậu có thể cút được rồi. Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt. quà mừng thọ cho ông nội! Quý Noãn vẫn chưa kịp lên tiếng thì sau lưng đã vang lên giọng nói cửa vừa mở ra, anh đã xách đồđi vào.được nữa.

Tài liệu tham khảo